Sau lùm xùm quảng cáo 'lố', Chu Thanh Huyền chính thức lên tiếng

chu thanh huyên, quảng cáo, vi phạm quảng cáo 14/03/2025 - 19:53

Vợ cầu thủ Quang Hải đã làm rõ việc nghi vấn quảng cáo sai sự thật sản phẩm sữa nước hươu cao cổ đến từ Hàn Quốc.

Sau khi dư luận xôn xao về việc quảng cáo lố, khoảng 12h trưa 14/3, Chu Thanh Huyền lên tiếng trên trang cá nhân với 3,8 triệu người theo dõi, trần tình về việc bị tố quảng cáo sai sự thật sản phẩm “sữa nước” hươu cao cổ từ Hàn Quốc.

Theo Chu Thanh Huyền, cô đã sử dụng sản phẩm này cho con trai từ hơn 7 tháng tuổi và bé thích hương vị của sản phẩm. Cô chia sẻ rằng bản thân rất cẩn trọng trong việc lựa chọn sản phẩm bổ sung cho mẹ và bé, đồng thời tin tưởng vào những gì tốt nhất cho con mình.

static-imagesvnncdnnet-vps_images_publish-000001-000003-2025-3-14-_benh-nhan-342-91907-1948
Chu Thanh Huyền cho con uống sữa trên livestream. Ảnh cắt từ clip

Chu Thanh Huyền cho biết cô biết đến sản phẩm này qua người thân trong gia đình, đã trực tiếp làm việc với đơn vị phân phối tại Việt Nam để tìm hiểu thông tin. Theo phản hồi từ đơn vị sản xuất, trẻ từ 6 đến 8 tháng tuổi có thể làm quen với sản phẩm nhưng chỉ nên uống với lượng vừa đủ, không thay thế bữa ăn chính.

Tuy nhiên, vợ cầu thủ Quang Hải thừa nhận rằng, trong clip quảng cáo, cô đã không làm rõ đây chỉ là quan điểm cá nhân, dẫn đến sự hiểu lầm. “Huyền xin nhận lỗi vì đã không truyền tải thông tin một cách rõ ràng”, cô viết trên trang cá nhân.

Để làm rõ vấn đề, nữ KOL cho biết cô đã liên hệ với nhãn hàng để có phản hồi chính thức. Theo kế hoạch, trong ngày 14/3, nhãn hàng sẽ livestream để giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng về việc sản phẩm này có thực sự dành cho trẻ 6-8 tháng tuổi hay không.

Tuy nhiên, theo thông tin từ báo VietNamNet, sản phẩm mà Chu Thanh Huyền quảng cáo thực chất không phải là sữa mà là nước lợi khuẩn bổ sung chiều cao.

Phó giáo sư Nguyễn Trọng Hưng - Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Hà Nội) cũng khẳng định, nếu sản phẩm không phải là sữa nhưng được quảng cáo với tên gọi “sữa nước” thì đây là hành vi sai sự thật, có thể gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.

Sự việc lần này một lần nữa làm dấy lên tranh cãi về trách nhiệm của các KOL trong quảng cáo sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Khi niềm tin của công chúng bị tổn hại, một lời xin lỗi liệu có đủ để xoa dịu dư luận?

Đọc tiếp
Mới nhất
Sau lùm xùm quảng cáo 'lố', Chu Thanh Huyền chính thức lên tiếng